Bài đánh giá dựa trên ý kiến cá nhân, anh em thoải mái góp ý nhé 
1. subiz.com.vn
- Cung cấp dịch Live Chat, Popup, Chatbot mình đã sử dụng và đánh giá ở mức tạm (thực sự chưa nhiều tính năng quản lý, chat còn khá sơ sài nhưng khách hàng có thể đánh giá dịch vụ bằng emote, cũng tàm tạm)
- Được Viettel Store sử dụng thì phải, mình nhớ là vậy, có gì sai xót mong ae bỏ qua.
- Đây là một service của người Việt, chất lượng ở mức trung bình, có cho người dùng dùng thử miễn phí về tính năng mình review cho anh em bản Free như sau:
- Service tuyệt vời nhất mà mình từng dùng, chất lượng tốt, xịn xò con bò (công ty còn có 2 trụ sở ở Hoa Kỳ với Ấn Độ)
- Được FREE, miễn phí 10 ngày dùng thử.
- Sản phẩm cực kỳ đa dạng, hiện đại, theo thông tin mình tìm kiếm thì là Startup của Việt Nam
- Khách hàng gọi điện không cần số điện thoại, gọi trực tiếp qua API trên web luôn
- Thống kê, báo cáo, phân tích số liệu, giao diện hợp lý, tinh tế
- Tôi không pr gì đâu nhé, các ông có thể tham khảo: https://stringeex.com/vi/features
3. tawk.to (Seattle, Washington)
- Chắc anh em 8x, 9x không lạ gì với service này, khá nhiều web, doanh nghiệp sử dụng vì đã từng một thời chiếm thị phần khá lớn tại nước ngoài, đánh giá sơ lược của mình thì chất lượng tạm ổn nhưng công nghệ khá là cũ và ít tính năng mới.
- Giao diện người dùng: Giao diện được thiết kế rất đơn giản và thân thiện với người dùng. Các tính năng và chức năng được sắp xếp khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Người dùng có thể nhanh chóng tìm hiểu và sử dụng nền tảng mà không cần quá nhiều thời gian để học cách sử dụng.
- Tính năng đơn giản nhưng tạm ổn: cho phép bạn tùy chỉnh chat, quản lý nhiều trò chuyện cùng một lúc, theo dõi lịch sử trò chuyện,...
- Hỗ trợ khách hàng: có tài liệu hướng dẫn và câu hỏi thường gặp để giúp người dùng tự giải quyết các vấn đề (tiếng Anh) nhưng contact khá chậm nếu bạn là người nước ngoài.
Tóm lại, đây là một chút Review của mình về vài service, nền tảng chat trực tuyến cung cấp hỗ trợ và tương tác với khách hàng trên trang web. Mục đích là để giúp chủ trang web cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tăng cường tương tác doanh nghiệp với người dùng.
1. subiz.com.vn
- Cung cấp dịch Live Chat, Popup, Chatbot mình đã sử dụng và đánh giá ở mức tạm (thực sự chưa nhiều tính năng quản lý, chat còn khá sơ sài nhưng khách hàng có thể đánh giá dịch vụ bằng emote, cũng tàm tạm)
- Được Viettel Store sử dụng thì phải, mình nhớ là vậy, có gì sai xót mong ae bỏ qua.
- Đây là một service của người Việt, chất lượng ở mức trung bình, có cho người dùng dùng thử miễn phí về tính năng mình review cho anh em bản Free như sau:
- Không giới hạn số cuộc tương tác
- Xem thông tin 5 user
- 1 Rule phân phối hội thoại
- 0 Phân khúc khách hàng
- Automation
- Hỗ trợ 24/7
- Anh em có thể tham khảo thêm tại https://subiz.com.vn/vi/pricing.html ( mình đánh giá tạm nếu có thể dùng Plugin Message của Facebook còn ổn hơn).
- Service tuyệt vời nhất mà mình từng dùng, chất lượng tốt, xịn xò con bò (công ty còn có 2 trụ sở ở Hoa Kỳ với Ấn Độ)
- Được FREE, miễn phí 10 ngày dùng thử.
- Sản phẩm cực kỳ đa dạng, hiện đại, theo thông tin mình tìm kiếm thì là Startup của Việt Nam
- Khách hàng gọi điện không cần số điện thoại, gọi trực tiếp qua API trên web luôn
- Thống kê, báo cáo, phân tích số liệu, giao diện hợp lý, tinh tế
- Tôi không pr gì đâu nhé, các ông có thể tham khảo: https://stringeex.com/vi/features
3. tawk.to (Seattle, Washington)
- Chắc anh em 8x, 9x không lạ gì với service này, khá nhiều web, doanh nghiệp sử dụng vì đã từng một thời chiếm thị phần khá lớn tại nước ngoài, đánh giá sơ lược của mình thì chất lượng tạm ổn nhưng công nghệ khá là cũ và ít tính năng mới.
- Giao diện người dùng: Giao diện được thiết kế rất đơn giản và thân thiện với người dùng. Các tính năng và chức năng được sắp xếp khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Người dùng có thể nhanh chóng tìm hiểu và sử dụng nền tảng mà không cần quá nhiều thời gian để học cách sử dụng.
- Tính năng đơn giản nhưng tạm ổn: cho phép bạn tùy chỉnh chat, quản lý nhiều trò chuyện cùng một lúc, theo dõi lịch sử trò chuyện,...
- Hỗ trợ khách hàng: có tài liệu hướng dẫn và câu hỏi thường gặp để giúp người dùng tự giải quyết các vấn đề (tiếng Anh) nhưng contact khá chậm nếu bạn là người nước ngoài.
Tóm lại, đây là một chút Review của mình về vài service, nền tảng chat trực tuyến cung cấp hỗ trợ và tương tác với khách hàng trên trang web. Mục đích là để giúp chủ trang web cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tăng cường tương tác doanh nghiệp với người dùng.
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: