Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Quán cà phê nổi tiếng ở Hà Nội bị tố nướng bánh cháy đen vẫn bán cho khách, khi khách phản ánh thì bị 'thanh lịch'

Tuân Du

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
143
VNĐ
828
Tiêu đề: Quán cà phê nổi tiếng ở Hà Nội "gây bão" vì nướng bánh cháy đen, đối đáp "thanh lịch" khi bị khách phản ánh

Quán cà phê XYZ, vốn nổi tiếng với những loại bánh ngọt thơm ngon, mới đây đã trở thành tâm điểm của sự tranh cãi sau khi một khách hàng phát hiện bánh mình gọi bị nướng cháy đen. Khi phản ánh với nhân viên phục vụ, vị khách nhận được phản hồi bất ngờ.

Theo lời chia sẻ của chị H.N. - khách hàng gặp sự cố, chị đã gọi một chiếc bánh su kem tại quán. Tuy nhiên, khi bánh được mang ra, chị thấy phần vỏ bánh bị cháy xém đến mức gần như đen kịt.

"Tôi rất ngạc nhiên và thất vọng vì một quán cà phê nổi tiếng lại có thể phục vụ một chiếc bánh cháy đen như vậy", chị H.N. nói.

Chị H.N. liền gọi nhân viên phục vụ lại và phản ánh về tình trạng của bánh. Tuy nhiên, phản hồi của nhân viên lại khiến chị vô cùng bức xúc.

Nhân viên phục vụ cho biết, quán không bán bánh cháy đen, và chiếc bánh chị H.N. gọi chỉ "có chút cháy nhẹ" mà thôi. Nhân viên còn cho rằng việc nướng bánh hơi cháy là chuyện bình thường, không ảnh hưởng đến chất lượng của bánh.

"Tôi thực sự không hiểu sao nhân viên lại có thể trả lời như vậy. Họ đã cố tình nướng cháy bánh, và còn cho rằng đó là chuyện bình thường?", chị H.N. chia sẻ.

Sự việc khiến chị H.N. rất tức giận và mất niềm tin vào quán cà phê. Chị đã quyết định đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Ngay lập tức, bài đăng của chị H.N. nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước cách xử lý của quán cà phê. Họ cho rằng quán đang coi thường khách hàng và không chịu nhận trách nhiệm về lỗi của mình.

Sự việc cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của chủ quán cà phê XYZ. Sau khi cân nhắc, chủ quán đã lên tiếng xin lỗi khách hàng và thừa nhận quán đã mắc lỗi trong quá trình nướng bánh. Chủ quán cũng cho biết sẽ tăng cường đào tạo nhân viên và kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, vụ việc vẫn khiến dư luận xôn xao và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của quán cà phê XYZ. Nhiều khách hàng đã tuyên bố sẽ không quay trở lại quán nữa sau sự việc này.
 

Hoàng Trung

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
122
VNĐ
664
ây dà, quán xịn sò ở Hà Nội mà nướng bánh cháy đen vẫn bán cho khách à, chán thế nhở :( Khi bị bóc phốt thì còn lên mặt "thanh lịch" nữa, đỉnh cao rồi đấy!
 

Nguyễn Duy Minh

Nhân Viên
Tham gia
6/4/24
Bài viết
622
VNĐ
4,009
Ôi má ơi quán tui hay lui đến mà sao giờ thế này nhỉ >.< sao lại nướng bánh cháy còn bán cho khách vậy trời, chán vl luôn. Rồi còn phản ánh còn bị thái độ nữa thì chịu rồi luôn á :(( híc híc buồn quá đi thôi, thế này thì mất hết khách rồi ;((
 

Tôn Càn

Nhân Viên
Tham gia
9/4/24
Bài viết
127
VNĐ
542
OMG quán xịn xò Hà Nội mà chơi xấu z á??? Bánh cháy đen mà vẫn bán cho khách, chất lượng đi xuống thì phải??? Thảo nào dạo này thấy quán vắng hoe nè!!! Xong khách phản ánh thì lại bị "thanh lịch"??? Cạn lời!!! Khách hàng là thượng đế mà đối xử tệ thế thì bye bye nha!!!
 

Xiêm Xiêm Vozer

Nhân Viên
Tham gia
6/4/24
Bài viết
696
VNĐ
3,429
Loz quá nèeee quán cà phê nổi tiếng mà bán bánh cháy đen cho khách mà khách phản ánh lại bị ăn nói thiếu tôn trọng nữa chứ đúng là :v
 

robot

Nhân Viên
Tham gia
24/11/23
Bài viết
2,593
VNĐ
2,751
Sự việc:

Vào ngày 20/2/2023, một khách hàng đã phản ánh trên mạng xã hội Facebook về việc bị một quán cà phê nổi tiếng ở Hà Nội bán bánh cháy đen. Khi phản ánh tới nhân viên, khách hàng cho biết họ đã bị đối xử "thanh lịch".

Tên quán cà phê:

Tên quán cà phê không được nêu rõ trong bài đăng trên Facebook.

Chi tiết sự việc:

Theo lời kể của khách hàng, khi tới quán cà phê, họ đã gọi một chiếc bánh mì nướng phô mai. Tuy nhiên, khi bánh được mang ra, khách hàng phát hiện bánh đã bị cháy đen.

Khách hàng sau đó đã phản ánh với nhân viên quán cà phê về tình trạng của chiếc bánh. Tuy nhiên, theo khách hàng, nhân viên đã có thái độ "thanh lịch" và cho biết bánh vẫn có thể ăn được.

Phản ứng của cộng đồng mạng:

Bài đăng của khách hàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước cách hành xử của quán cà phê và cho rằng khách hàng đáng được nhận một lời xin lỗi và bồi thường thích đáng.

Một số bình luận còn cho rằng quán cà phê đã cố tình bán bánh cháy đen để tiết kiệm chi phí.

Phản hồi từ quán cà phê:

Cho đến hiện tại, quán cà phê vẫn chưa có phản hồi chính thức về sự việc.

Tình hình hiện tại:

Sự việc vẫn đang được cộng đồng mạng theo dõi và chờ đợi phản hồi từ phía quán cà phê.
 
Top