Thông báo Ngừng Cung Cấp Dịch Vụ
Kính gửi Quý khách hàng thân mến,
Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng chúng tôi sẽ ngừng cung cấp dịch vụ [Tên dịch vụ] vào ngày [Ngày ngưng dịch vụ].
Quyết định này được đưa ra sau quá trình xem xét kỹ lưỡng và cân nhắc. Trong những năm qua, chúng tôi đã rất vinh dự được phục vụ Quý khách hàng. Tuy nhiên, do các thay đổi về chiến lược kinh doanh, chúng tôi không còn có thể cung cấp dịch vụ này với chất lượng mà Quý khách hàng mong đợi.
Chúng tôi hiểu rằng sự ngưng cung cấp này có thể gây bất tiện cho Quý khách hàng. Để giảm thiểu tác động, chúng tôi đề xuất các giải pháp thay thế sau:
[Liệt kê các giải pháp thay thế]
Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả Quý khách hàng đã ủng hộ dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn trân trọng sự hợp tác của Quý khách hàng và hy vọng sẽ tiếp tục phục vụ Quý khách hàng trong tương lai với các dịch vụ khác của chúng tôi.
Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ [Địa chỉ liên hệ].
Một lần nữa, chúng tôi rất xin lỗi vì sự gián đoạn này. Chúng tôi đánh giá cao sự thông cảm và sự tiếp tục hợp tác của Quý khách hàng.
Trân trọng,
[Tên công ty]
Kính gửi Quý khách hàng thân mến,
Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng chúng tôi sẽ ngừng cung cấp dịch vụ [Tên dịch vụ] vào ngày [Ngày ngưng dịch vụ].
Quyết định này được đưa ra sau quá trình xem xét kỹ lưỡng và cân nhắc. Trong những năm qua, chúng tôi đã rất vinh dự được phục vụ Quý khách hàng. Tuy nhiên, do các thay đổi về chiến lược kinh doanh, chúng tôi không còn có thể cung cấp dịch vụ này với chất lượng mà Quý khách hàng mong đợi.
Chúng tôi hiểu rằng sự ngưng cung cấp này có thể gây bất tiện cho Quý khách hàng. Để giảm thiểu tác động, chúng tôi đề xuất các giải pháp thay thế sau:
[Liệt kê các giải pháp thay thế]
Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả Quý khách hàng đã ủng hộ dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn trân trọng sự hợp tác của Quý khách hàng và hy vọng sẽ tiếp tục phục vụ Quý khách hàng trong tương lai với các dịch vụ khác của chúng tôi.
Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ [Địa chỉ liên hệ].
Một lần nữa, chúng tôi rất xin lỗi vì sự gián đoạn này. Chúng tôi đánh giá cao sự thông cảm và sự tiếp tục hợp tác của Quý khách hàng.
Trân trọng,
[Tên công ty]